คาเรน มาร์เซลา เซียร์รา-ฮิวส์ ของ GLI ได้รับการยืนยันเป็นเอกอัครราชทูต ICE

Main Nov 8, 2023

Clarion Gaming ได้เพิ่มทีมผู้มีอำนาจระดับค่อนข้างสูงระดับนานาชาติ ICE Ambassador

 

Clarion Gaming GLI ได้เพิ่มทีมผู้มีอำนาจชั้นสูงระดับโลก ICE Ambassador ด้วยการตั้งของ Karen Marcela Sierra-Hughes รองประธานฝ่ายละตินอเมริกาแคริบเบียนและประเทศสเปนที่ GLI

Karen Marcela Sierra-Hughes ทนายความชาวปานามาที่มีปริญญาโทด้านกฎหมายการค้า มีประสบการณ์มากมายในภาคการเล่นเกม การเดิมพันกีฬา และลอตเตอรี และมีบทบาทสำคัญสำหรับเพื่อการพัฒนาการของอุตสาหกรรมละตินอเมริกาและแคริบเบียน ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์สำหรับภาคการควบคุมที่สอดคล้องกับหนทางปฏิบัติที่ดีที่สุดระหว่างประเทศ

เมื่อยืนยันการแต่ง Stuart Hunter กรรมการผู้จัดการของ Clarion Gaming กล่าวว่า ทีม ICE Ambassador ประกอบด้วยกลุ่มหัวหน้าความคิดระหว่างชาติที่ดึงดูดจากทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรมที่ให้เวลา ข้อมูลเชิงลึก และคำแนะนำอย่างอิสระโดยพื้นฐานแล้ว ICE Ambassadors คือ C-Suite ของเพื่อนที่สำคัญซึ่งหาตนเองและทีมงานที่รับผิดชอบสำหรับในการจัดส่ง ICE ด้วยกระดานเสียงสำหรับไอเดีย และนำประสบการณ์จริงไปใช้กับข้อความสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนา ICE expความสามารถสำหรับดาราผลิตภัณฑ์และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม 45,000+ คนจากกว่า 150 ประเทศที่ร่วม

 

รัฐบาลในละตินอเมริกาสำหรับในการแก้ไขภูมิทัศน์การดูแลดูแล

 

ด้วยการใช้ปริญญาด้านกฎหมายและประสบการณ์ด้านกฎข้อปฏิบัติการเล่นเกมที่กว้างขวาง Karen ได้ช่วยแนะนำหน่วยงานรัฐบาลในละตินอเมริกาสำหรับเพื่อการแก้ไขภูมิทัศน์การควบคุมดูแล โดยให้คำแนะนำที่นำมาซึ่งกฎหมายและข้อบังคับที่ครอบคลุมและมีความรับผิดชอบที่สำคัญเป็นเธอยังรู้จักอุตสาหกรรมจากมุมมองที่ไม่เหมือนกันโดยก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกฎหมายของคณะกรรมการควบคุมการเล่นเกมปานามา

ในตอนเวลาที่สำคัญนี้ ขณะที่เราจัดเตรียมที่จะต้อนรับโลกไปที่ ICE London 2024 และวางแผนถัดไปสำหรับเพื่อการจัดงาน ICE Barcelona ฉบับแรกในเดือนมกราคม 2025 ผู้จัดงานยังจำต้องวางแผนสำหรับอนาคตและพื้นหลังของคาเรนจะดังขึ้นด้วยการร่วม LaTam ที่เราราคาดว่าสำเร็จมาจาก ICE อาศัยอยู่ในบาร์เซโลนา

งานจัดสำหรับแสดงสินค้าอุตสาหกรรมเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลกคาดว่าจะจัดงานแสดงผลิตภัณฑ์มากกว่า 600 คนและต้อนรับแขกมากถึง 45,000 คนในช่วงสามวัน ซึ่งเป็นโอกาสที่ไม่เสมือนใครในการพบปะสนทนาและเชื่อมต่อกับผู้ตัดสินใจชั้นแนวหน้าระดับนานาชาติ หน่วยงานควบคุมดูแล พนักงาน และนักนวัตกรรมจากทุกภาคการเล่นเกมและแนวตั้ง