นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ สัปดาห์ที่ 16 อัตราต่อรองเวลา และการคาด

Main Dec 22, 2023

นิวยอร์ก

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์

 

มีสามเกมของเอ็นเอฟแอล 2023 ในโปรแกรมในวันคริสต์มาสพวกเรา นิวยอร์ก  ได้กล่าวถึงเกมลาสเวกัส เรเดอร์ส กับ แคนซัสซิตี้ ชีฟส์ และเกมบัลติมอร์ เรเวนส์ กับ ซานฟรานซิสโก 49ers แล้วในเวลานี้ถึงเวลาทำนายไจแอนท์ส์กับอีเกิลแล้ว คุณบางทีอาจไม่คิดว่าเกมนี้น่าสนใจเสมือนเกมคริสต์มาสอีก 2 เกม แต่ว่าจากมุมมองของนักพนันการต่อสู้ครั้งนี้ยอดเยี่ยมมากเดอะ ไจแอนท์ส เป็นอันเดอร์ด็อก 12 แต้ม ซึ่งทำให้พวกเขาเป็นอันเดอร์ด็อกที่ใหญ่ที่สุดในทุกทีมในสัปดาห์ที่ 16มันแพร่กระจายขนาดใหญ่ นกอินทรีสามารถปกปิดมันได้ไหมมาดูกันเหอะ!

จะดูเมื่อไหร่ที่แหน่งใดและอย่างไร
สถานที่: สนามการเงินของลินคอล์นในฟิลาเดลเฟีย รัฐ
วันที่: วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2023
เวลา: 16:30 น. ตะวันตก
วิธีดู: หมาจิ้งจอก
นิวยอร์กยักษ์ส์ไม่มีความหวังมากนัก

แน่นอนว่ามีโอกาสด้านทฤษฎีที่นิวยอร์กไจแอนต์ส์อาจเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ แต่ว่าโอกาสนั้นต่ำมากประเด็นก็คือพวกเขาอยู่ที่ 5-9 ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่มีโอกาสชนะ NFC East พวกเขาสามารถท้าทายเพื่อเข้าสู่วงการ์ดในข้างหลังฤดูกาล แม้กระนั้นสำหรับสิ่งนั้น พวกเขาจึงควรชนะเกมที่เหลือทั้งหมดของพวกเขา รวมทั้งมองเห็นคู่แข่งบางคนล้มเหลวกับผู้ชนะตัวใหญ่

โค้ช Brian Daboll และคนของเขาตระหนักถึงหัวข้อนี้ซึ่งเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุใดพวกเขาบางทีอาจไม่มีแผนใหญ่สำหรับเกมคริสต์มาสแต่พวกเขาจะมาที่ฟิลลี่เพื่อสนุกและบางทีอาจลองเคลื่อนไหวและกลยุทธ์บางอย่างที่อาจมีคุณประโยชน์สำหรับพวกเขาในฤดูกาลหน้า เป็นความผิดที่ชั่วร้ายที่สุดในการสัมมนาด้วยคะแนนเพียง 13.5 คะแนนต่อเกม พวกเขาบางทีอาจตัดสินใจที่จะเสี่ยงมากขึ้นเมื่อจู่โจมทอมมี่เดวีโต้ ควอเตอร์แบ็คมือใหม่ อาจได้รับอิสระสำหรับเพื่อการพาสที่ยาวนานกว่าเพียงแค่พยายามทำให้ไจแอนต์ส์ไปในระยะประตูสนามได้

 

ฟิลาเดลเฟียอีเกิลต้องการชัยชนะครั้งใหญ่เพื่อเพิ่มความมั่นใจ

 

อีเกิลส์อยู่ที่ 10-4 ในเอ็นเอฟแอล 2023-24 โดยการแพ้สามในสี่เกมที่เกิดขึ้นในสามเกมท้ายที่สุดเพื่อเป็นยุติธรรมกับพวกเขา ในสองอันนั้น พวกเขาเล่นกับเฮฟวีเวทแท้ ได้แก่ ซานฟรานซิสโก 49ers และดัลลัสคาวบอยส์ อย่างไรก็ตาม ในเกมล่าสุดของพวกเขา อีเกิลส์แพ้กับซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์ ซึ่งเป็นอันเดอร์ด็อก 5 แต้ม ก่อนเกมฟิลลี่แพ้ 20-17 แต่พวกเขาเป็นผู้เดียวที่ต้องว่ากล่าวพวกเขาสามารถทำได้ดียิ่งขึ้นในการป้องกันได้ดีขึ้น – พวกเขายอมรับทัชดาวน์ในไดรฟ์ในที่สุดของเกม

พวกเขายังสามารถทำได้ดีขึ้นอย่างรุนแรงเกมวิ่งของพวกเขาช่างเถิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักควอเตอร์แบ็คของพวกเขา Jalen Hurts ที่ทำสกอร์ TD ที่รีบเร่งสองครั้ง ในวันนั้นอย่างไรก็ตามเกมที่ผ่านของพวกเขาทำให้ผิดหวัง หากว่า เอ เจ บราวน์ และ เดวอนต้า สมิธ ได้ทำต้อนรับละ 5 ครั้ง โดยได้รับรางวัลละ 50 หลา แต่ว่าทั้งสองก็ไม่สามารถบันทึกทัชดาวน์ได้เหตุผลว่าเพราะเหตุใดสิ่งนี้ควรกังวลพวกเขาเป็นโน่นเป็นเกมที่สองติดต่อกันที่พวกเขาล้มเหลวสำหรับการทำประตูผ่าน TDเหตุผลที่จำเป็นต้องกังวลใจอีกประการหนึ่งคือการป้องกันผ่านเป็นหนึ่งในไม่กี่สิ่งที่ Giants ทำได้ดีในปี 2023

การคาดการณ์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลา ฟิลาเดลเฟียอีเกิลส์จะชนะเกมนี้เราไม่ต้องสงสัยเลยในเรื่องนั้นอย่างไรก็ตาม พวกเราไม่คิดว่าพวกเขาจะครอบคลุมสเปรด 12 จุดThe Giants จะเข้ามาในเกมนี้โดยไม่มีความเครียด ซึ่งอาจก่อให้พวกเขาสร้างสรรค์มากขึ้น ผลที่ได้คือเราบางทีอาจมองเห็นพวกเขาได้คะแนน TD สองสามรายการในวันคริสต์มาส